Nhằm giúp khách hàng có thêm thông tin trong việc lựa chọn địa chỉ may nón kết uy tín tại khu vực TPHCM, hôm nay danhgianhanh.wordpress.com sẽ đánh giá một số cơ sở may nón kết được cho là uy tín nhất tại TPHCM.

Blue Sea

Dẫn đầu danh sách các cơ sở may nón kết uy tín tại khu vực TPHCM đó là Blue Sea. Đây là nơi gia công và sản xuất các loại nón kết, mũ lưỡi trai với chất lượng và giá thành đảm bảo. Xưởng mũ nón Blue Sea được thành lập vào năm 2008, tính đến nay đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nón kết nên bạn không cần phải lo lắng về chất lượng khi đặt may ở đây.

Tiny

Nếu bạn muốn tìm một cơ sở cung cấp các mặt hàng mũ nón thời trang thì Tiny có lẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Tiny thật ra không phải là xưởng may mà chỉ là công ty thương mại. Tuy nhiên, chất lượng và giá thành ở đây vẫn rất hợp lý, đảm bảo làm hài lòng khách hàng.

Nón Sơn

Nhắc đến cơ sở may mũ nón uy tín tại TPHCM thì không thể nào bỏ qua cái tên Nón Sơn. Đây là thương hiệu nón kết, mũ bảo hiểm rất phổ biến trên thị trường và được đông đảo người tiêu dùng biết đến. Với mặt hàng chiến lược là mũ bảo hiểm, Nón Sơn đang dần khẳng định thương hiệu và vị trí của mình.

Trên đây là 3 cơ sở mũ nón uy tín tại TPHCM mà người tiêu dùng có thể tham khảo. Tùy vào nhu cầu của mình mà bạn có thể lựa chọn địa chỉ phù hợp.