Mũ lưỡi trai là vật dụng đã quá quen thuộc với tất cả mọi người. Với công dụng chống nắng thần thánh cũng như làm đẹp, mũ lưỡi trai đang dần trở thành món đồ không thể thiếu của nhiều bạn trẻ mỗi khi ra đường. Nhiều bạn trẻ thắc mắc may mũ lưỡi trai bằng vải gì là đẹp? Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu một số chất liệu vải may mũ lưỡi trai thường gặp nhất.

Chất liệu vải để may mũ lưỡi trai rất đa dạng, có thể là vải dù, vải kaki, vải lưới hay vải nỉ. Tùy vào loại mũ cũng như mục đích sử dụng mà chúng ta có thể chọn loại vải phù hợp. Nếu bạn may mũ lưỡi trai đơn giản chỉ đội chống nắng cũng như  làm đẹp như phụ kiện thời trang thì vải kaki có lẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Mũ lưỡi trai kaki là lựa chọn của rất nhiều các bạn trẻ hiện nay vì đảm bảo về mặt thẩm mỹ.

mu-luoi-trai-may-vai-gi

Nếu bạn thích một chiếc mũ lưỡi trai thoáng mát và không yêu cầu quá cao về thẩm mỹ thì mũ lưỡi trai vải lưới là lựa chọn tuyệt vời nhất. Vải lưới giúp thoáng khí và không gây khó chịu khi đội. Nếu không thích vải lưới thì bạn có thể cân nhắc vải dù. Ưu điểm của vải dù đó là chống nắng tốt, chống thấm nước, tuy nhiên nếu thời tiết quá nắng nóng thì mũ lưỡi trai vải dù không phải là ý hay.

Mỗi chất liệu vải đều có những ưu điểm cũng như nhược điểm riêng. Tùy vào sở thích cũng như nhu cầu sử dụng của bạn mà lựa chọn may mũ lưỡi trai với chất liệu phù hợp nhất. Hy vọng bài viết hôm nay sẽ giúp bạn có thêm thông tin để giải đáp cho thắc mắc may mũ lưỡi trai bằng vải gì là tốt nhất.

Nếu bạn có nhu cầu may mũ lưỡi trai, bạn có thể liên hệ xưởng mũ nón BLUE SEA, chúng tôi chuyên gia công và phân phối các loại mũ lưỡi trai với giá tốt và chất lượng đảm bảo nhất trên thị trường: mũ lưỡi trai in logo công ty, mũ lưỡi trai đồng phục, mũ lưỡi trai thời trang,…Quý khách có thể yên tâm về sản phẩm mũ lưỡi trai tại BLUE SEA.