Cơ sở sản xuất mũ lưỡi trai Hà Nội Biển Xanh chuyên gia công mũ lưỡi trai, mũ lưỡi trai các loại theo yêu cầu: mũ lưỡi trai đồng phục, mũ lưỡi trai du lịch, mũ lưỡi trai quảng cáo,…Công ty chúng tôi có xưởng sản xuất theo công nghệ tiên tiến châu Âu với năng suất lớn cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao sẵn sàng tiếp nhận những đơn hàng lớn của quý khách. Chỉ cần liên hệ với chúng tôi và cho chúng tôi biết yêu cầu của bạn là gì, công ty chúng tôi đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

f:id:johnlegend:20171127153643p:plain

Đối với khách hàng ở nội thành thì sẽ được miễn phí vận chuyển, còn ở tỉnh thành khác thì chúng tôi sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi. Vì là xưởng sản xuất nên giá sản phẩm cũng là giá tại xưởng, rẻ hơn rất nhiều so với các công ty chỉ là địa chỉ phân phối lại.

Chất lượng đảm bảo, giá thành cạnh tranh, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt là những lý do bạn nên chọn Biển Xanh làm địa chỉ sản xuất mũ lưỡi trai uy tín hiện nay. Đối tác hiện  nay của công ty không chỉ có các công ty trong nước mà còn có cả các doanh nghiệp nước ngoài. Thời gian tới, công ty sẽ hướng đến nhiều đối tượng khách hàng  hơn, cùng với đó là chính sách ưu đãi dành cho khách hàng cũng được chú trọng hơn.

Truy cập website: https://muluoitraihanoi.wordpress.com/ để xem thông tin chi tiết cũng như cập nhật khuyến mãi cực hấp dẫn nhé các bạn.